หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามของ ร้องเรียนj&t ทำไงได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
J&T Express
ของค้าง ส่งช้า โทรก็ไม่ติด โทรศูนย์ใหญ่ก็ของถึงวันนี้ ปัดผ่านๆแพน เลิกใช้j&tไม่ไหวจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แฟลชส่งของช้ามาก สถานะขึ้นกำลังขนส่งอยู่นานแล้ว ตามของยังไงได้บ้าง?
ต้นทางส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 11/12/68 จนนี้วันที่ 14/12/68 ละ สถานะไม่อัพเดทเลย ผ่านไป 24ชม. ขึ้นค้างว่าจากสุราษฯมาหาดใหญ่ มันใช้เวลาเป็นวันเลยหรอครับ ของจำเป็นต้องใช้จนตอนนี้มีปัญหาละ เพราะไม่มีอุปกร
สมาชิกหมายเลข 3014606
Kerry Express (KEX Express) คลังสมุทรสาคร พัสดุค้างหลายวัน จัดส่งล่าช้า แต่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รู้ความคืบหน้า
ขออนุญาตตั้งกระทู้ร้องเรียนการให้บริการของ Kerry Express เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้บริโภค และหวังให้บริษัทช่วยตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น พัสดุเลขติดตาม: SMKD0000228749Aสถานะ: ค้างอยู่ที่ คลังสม
สมาชิกหมายเลข 9196013
ขอช่องทางติดต่อขนส่ง speedy หน่อยค่าา
คือส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่ต้นมีนาแล้ว แต่ของค้างอยู่ที่ ศูนย์คัดแยกบางบัวทอง นนทบุรี นานมาก 3อาทิตย์ได้จนลูกค้าทักมาถามว่สยังไม่ได้ของ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างแล้วทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8587138
Kerry ส่งสินค้าช้ามาก ปี 2568 สถานะไม่อัพเดท
M02261N10J0UD5T พัสดุอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าสาขาบางปูตั้งแต่ 11 ธันวาคม 2568 จนตอนนี้วันที่ 15 ธันวาคม 2568 ทาง Kerry ไม่ยอมนำส่งพัสดุสักที สถานะอัพเดทถึงแค่วันที่ 12 ธันวาคม 2568 ติดต่อไปทาง 1217 กั
สมาชิกหมายเลข 9199399
ใส่เลขพัสดุคืนสินค้าช้อปปี้ผิด
เราส่งของคืนทางร้านแล้วเราใส่เลขพัสดุผิดค่ะแต่ตอนนี้เลขพัสดุใหม่แจ้งกับทางร้านไปแล้วของถึงทางร้านแล้วด้วยแต่ทางร้านไม่ยอมอนุมัติการคืนเงินให้ และเลขพัสดุที่ใส่ไปผิดทางร้านขนส่งได้ทำการยกเลิกให้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9199266
Finn mobile ตอนนี้ไม่ finn
ถ้าพ้นอาทิตย์นี้ จะลองดูว่าร้องเรียนอะไีรทีไหนได้บ้าง โทรไปเบอร์ ตรง ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8990194
จ่ายช้าแต่อีซี่บายโทรหาก็รับตลอดยังโทรมาที่ทำงานร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนผมจ่ายอีซี่บายล่าช้าเพราะลืมแต่ก็มีพนักงานโทรหาแล้วแฟนก็รับสายแล้วแต่ยังมีพนักงานของอีซี่บายโทรเข้ามาที่บริษัทโทรไปที่แผนกต่างๆถามหาแฟนผมแบบนี้สามารถร้องเรียนได้ไหมเนื่องจากแฟนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9197062
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
ใครเคยโดนช่างติดเน็ต Ais เท ก่อนเวลาไม่ถึงชั่วโมง ทางฝ่ายคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหม่อย่างเดียว
เดิมทีเราใช้บริการAis fiberอยู่แล้ว เป็นลูกค้าของ ais มานานไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เรากำลังจะย้ายที่อยู่เลยไปติดต่อย้ายที่ติดตั้งใหม่ เราไปทำเรื่องที่ศูนย์Ais โลตัสศรีนครินทร์ วันที่ 7/12/2568 เวลาประมา
สมาชิกหมายเลข 5862089
รีวิวขนส่งตัว K ส่งท้ายปี 2568 (09/12/2025)
โปรดระมัดระวังขนส่งนี้ให้ดี เพราะแอบนำเข้าข้อมูลผิดๆ กล่าวหาว่าเบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ทั้งๆที่ข้อมูลถูกต้อง ใครกำลังจะใช้อยู่ขอให้ยกเลิกไปในทันทีครับ * ถ้าส่งไม่ทัน หรือมีปัญหาอะไรควรโทรแจ้ง ไม่ควรโกห
สมาชิกหมายเลข 2041905
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามของ ร้องเรียนj&t ทำไงได้บ้าง